Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6244
Nhan đề: Chính sách phát triển du lịch Việt Nam trở thành ngành kinh tế mũi nhọn
Tác giả: Trần, Thị Bích Hằng
Từ khoá: Du lịch Việt Nam
Chính sách phát triển du lịch
Kinh tế du lịch
Ngành kinh tế mũi nhọn
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Thương mại;Số 116 .- Tr.02-15
Tóm tắt: Ngành du lịch nước ta ngày càng khẳng định được vai trò quan trọng trong nền kinh tế quốc dân. Tuy nhiên, để đạt được mục tiêu đến năm 2020 cơ bản trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước, ngành du lịch cần triển khai phù hợp các chính sách về xuất nhập cảnh, marketing, đào tạo nhân lực, pháp luật, thuế, đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng và cơ sở vật chất kỹ thuật,.. Trên nền tảng dữ liệu thứ cấp, bài viết tổng hợp, phân tích, nhận định và diễn giải một số vấn đề lý luận về ngành kinh tế du lịch mũi nhọn, chính sách phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn và thực tiễn cần tháo gỡ về chính sách phát triển du lịch Việt Nam trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6244
ISSN: 1859-3666
Bộ sưu tập: Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_8.58 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.144.255.198


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.