Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6244
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Bích Hằng-
dc.date.accessioned2019-01-14T02:23:23Z-
dc.date.available2019-01-14T02:23:23Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-3666-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6244-
dc.description.abstractNgành du lịch nước ta ngày càng khẳng định được vai trò quan trọng trong nền kinh tế quốc dân. Tuy nhiên, để đạt được mục tiêu đến năm 2020 cơ bản trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước, ngành du lịch cần triển khai phù hợp các chính sách về xuất nhập cảnh, marketing, đào tạo nhân lực, pháp luật, thuế, đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng và cơ sở vật chất kỹ thuật,.. Trên nền tảng dữ liệu thứ cấp, bài viết tổng hợp, phân tích, nhận định và diễn giải một số vấn đề lý luận về ngành kinh tế du lịch mũi nhọn, chính sách phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn và thực tiễn cần tháo gỡ về chính sách phát triển du lịch Việt Nam trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thương mại;Số 116 .- Tr.02-15-
dc.subjectDu lịch Việt Namvi_VN
dc.subjectChính sách phát triển du lịchvi_VN
dc.subjectKinh tế du lịchvi_VN
dc.subjectNgành kinh tế mũi nhọnvi_VN
dc.titleChính sách phát triển du lịch Việt Nam trở thành ngành kinh tế mũi nhọnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_8.58 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.