Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62455
Nhan đề: Một số giải pháp cải thiện sự hài lòng của doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ công tại cục thuế tỉnh Đắk Lắk
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Tuyên
Dương, Quang Tuấn
Từ khoá: Một số giải pháp cải thiện sự hài lòng của doanh nghiệp
Khi sử dụng dịch vụ công
Tại cục thuế tỉnh Đắk Lắk
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Quản lý Nhà nước;Số 282 .- Tr.80-82
Tóm tắt: Bài viết: Thực trạng đánh giá mức độ hài lòng của người nộp thuế đối với dịch vụ công của CụcThuế tỉnh Đắk Lắk; giải pháp nhằm cải thiện sự hài lòng cho doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ công tại CụcThuế tỉnh Đắk Lắk.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62455
ISSN: 2354-0761
Bộ sưu tập: Quản lý Nhà nước

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.12.133


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.