Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62455
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Tuyên-
dc.contributor.authorDương, Quang Tuấn-
dc.date.accessioned2021-08-24T07:40:13Z-
dc.date.available2021-08-24T07:40:13Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0761-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62455-
dc.description.abstractBài viết: Thực trạng đánh giá mức độ hài lòng của người nộp thuế đối với dịch vụ công của CụcThuế tỉnh Đắk Lắk; giải pháp nhằm cải thiện sự hài lòng cho doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ công tại CụcThuế tỉnh Đắk Lắk.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Quản lý Nhà nước;Số 282 .- Tr.80-82-
dc.subjectMột số giải pháp cải thiện sự hài lòng của doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectKhi sử dụng dịch vụ côngvi_VN
dc.subjectTại cục thuế tỉnh Đắk Lắkvi_VN
dc.titleMột số giải pháp cải thiện sự hài lòng của doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ công tại cục thuế tỉnh Đắk Lắkvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Quản lý Nhà nước

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.104.16


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.