Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62467
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐỗ, Hữu Thùy Dương-
dc.date.accessioned2021-08-24T07:51:17Z-
dc.date.available2021-08-24T07:51:17Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-1121-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62467-
dc.description.abstractCông tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo luôn là vấn đề cần được quan tâm đồng hành với việc giữ vững ổn định an ninh, chính trị, gắn liền với nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tại các địa phương. Trên địa bàn tỉnh Long An, với mức độ đô thị hóa và công nghiệp hóa trên đà phát triển tăng tốc, vấn đề an dân, hợp thuận lòng dân cũng đồng thời là vấn đề được các cấp ủy Đảng và chính quyền đặt ra để quan tâm giải quyết kịp thời.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thanh tra;Số 06 .- Tr.24-27-
dc.subjectNâng cao chất lượng công tác tiếp công dânvi_VN
dc.subjectXử lý đơn thư và giải quyết khiếu nạivi_VN
dc.subjectTố cáovi_VN
dc.subjectTỉnh Long Anvi_VN
dc.titleNhưng kinh nghiệm nâng cao chất lượng công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo tại tỉnh Long Anvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Thanh tra

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.61 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.128.23


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.