Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62533
Nhan đề: Tác động của hiệu quả hoạt động marketing mối quan hệ đến sự hài lòng và lòng trung thành: Nghiên cứu thực tiễn ngành ngân hàng tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Hoài Nam
Nguyễn, Văn Thủy
Hoàng, Phương Dung
Từ khoá: Tác động của hiệu quả hoạt động marketing
Mối quan hệ đến sự hài lòng và lòng trung thành
Nghiên cứu thực tiễn ngành ngân hàng tại Việt Nam
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Ngân hàng;Số 13 .- Tr.24-28
Tóm tắt: Bài viết: Giới thiệu về Marketing mối quan hệ trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng; mô hình và giả thuyết nghiên cứu; phương pháp nghiên cứu; kết quả nghiên cứu; kết luận và khuyến nghị.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62533
ISSN: 0866-7462
Bộ sưu tập: Ngân hàng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.42 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.27.154


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.