Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62533
Title: Tác động của hiệu quả hoạt động marketing mối quan hệ đến sự hài lòng và lòng trung thành: Nghiên cứu thực tiễn ngành ngân hàng tại Việt Nam
Authors: Nguyễn, Hoài Nam
Nguyễn, Văn Thủy
Hoàng, Phương Dung
Keywords: Tác động của hiệu quả hoạt động marketing
Mối quan hệ đến sự hài lòng và lòng trung thành
Nghiên cứu thực tiễn ngành ngân hàng tại Việt Nam
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Ngân hàng;Số 13 .- Tr.24-28
Abstract: Bài viết: Giới thiệu về Marketing mối quan hệ trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng; mô hình và giả thuyết nghiên cứu; phương pháp nghiên cứu; kết quả nghiên cứu; kết luận và khuyến nghị.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62533
ISSN: 0866-7462
Appears in Collections:Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.42 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.170.80


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.