Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62592
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThụy Hậu-
dc.date.accessioned2021-08-25T07:42:51Z-
dc.date.available2021-08-25T07:42:51Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0796-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62592-
dc.description.abstractNgày 14/1/2019, để hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh xúc tiến xuất khẩu thông qua thương mại điện tử việc tham gia bán hàng qua Amazon sẽ là cơ hội lớn để giúp doanh nghiệp đưa sản phẩm "Made in Vietnam" đến với người tiêu dùng toàn cầu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Vietnam Logistics Review;Số 139 .- Tr.50-51-
dc.subjectCơ hội đưa hàng Việt vào thị trường toàn cầuvi_VN
dc.titleCơ hội đưa hàng Việt vào thị trường toàn cầuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Vietnam Logistics review

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.54 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.54.210


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.