Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6259
Nhan đề: Nghiên cứu chất lượng dịch vụ giáo dục của các trường mầm non và phổ thông ngoài công lập dựa trên đánh giá của phụ huynh
Tác giả: Nguyễn, Văn Khoa
Phạm, Thị Huyền
Từ khoá: Chất lượng dịch vụ giáo dục
Ngoài công lập
Mầm non
Phổ thông
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Thương mại;Số 116 .- Tr.53-64
Tóm tắt: Nghiên cứu được tiến hành nhằm đo lường đánh giá của phụ huynh học sinh về thực trạng chất lượng dịch vụ giáo dục của các cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông ngoài công lập tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy chất lượng dịch vụ giáo dục của các cơ sở giáo dục dưới quan điểm của phụ huynh có thể được đo lường thông qua các yếu tố hợp thành dịch vụ giáo dục của nhà trường như chương trình và phương pháp giáo dục, đội ngũ cán bộ giáo viên, cơ sở vật chất và các dịch vụ hỗ trợ khác. Trong đó, chất lượng dịch vụ giáo dục của các cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông ngoài công lập được các phụ huynh đánh giá khá tốt, đặc biệt là cơ sở vật chất và dịch vụ hỗ trợ. Nghiên cứu cũng chỉ ra, có sự khác biệt giữa các nhóm phụ huynh ở các địa phương khác nhau, có con học ở các cấp độ khác nhau và ở các cơ sở giáo dục khác nhau. Ngoài ra, nghiên cứu cũng đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ giáo dục của các cơ sở giáo dục ngoài công lập.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6259
ISSN: 1859-3666
Bộ sưu tập: Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_7.04 MBAdobe PDFXem
Your IP: 18.221.234.179


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.