Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6260
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Trúc Ly-
dc.date.accessioned2019-01-14T03:22:18Z-
dc.date.available2019-01-14T03:22:18Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6260-
dc.description.abstractThông qua khảo sát 300 khách hàng, bằng phương pháp phân tích định lượng, nghiên cứu xác định các yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng chọn mua bánh kẹo nhập khẩu tại hệ thống siêu thị trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 03 yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng chọn mua sản phẩm bánh kẹo nhập khẩu, gồm: đầu tư cho siêu thị; chất lượng cảm nhận; và giá cả cảm nhận.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.69-73-
dc.subjectBánh kẹo nhập khẩuvi_VN
dc.subjectSiêu thịvi_VN
dc.subjectThị trường bán lẻvi_VN
dc.subjectThị trường bánh kẹovi_VN
dc.subjectXu hướng muavi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng chọn mua bánh kẹo nhập khẩu tại siêu thị trên địa bàn TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_356.5 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.