Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6260
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng chọn mua bánh kẹo nhập khẩu tại siêu thị trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: Phạm, Thị Trúc Ly
Từ khoá: Bánh kẹo nhập khẩu
Siêu thị
Thị trường bán lẻ
Thị trường bánh kẹo
Xu hướng mua
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.69-73
Tóm tắt: Thông qua khảo sát 300 khách hàng, bằng phương pháp phân tích định lượng, nghiên cứu xác định các yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng chọn mua bánh kẹo nhập khẩu tại hệ thống siêu thị trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 03 yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng chọn mua sản phẩm bánh kẹo nhập khẩu, gồm: đầu tư cho siêu thị; chất lượng cảm nhận; và giá cả cảm nhận.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6260
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_356.5 kBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.