Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62658
Nhan đề: Xây dựng mô hình các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua ngẫu hứng
Tác giả: Nguyễn, Thị Phương Anh
Từ khoá: Mua ngẫu hứng
Mô hình nghiên cứu
Hành vi người tiêu dùng
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.96-98
Tóm tắt: Bài viết cung cấp một cách nhìn tổng quát về hành vi mua ngẫu hứng thông qua việc xem xét các công trình của các nhà nghiên cứu trước đây. Việc phân tích nội dung của các công trình khác nhau đã giúp chỉ ra các khía cạnh về hành vi mua ngẫu hứng được các nhà nghiên cứu quan tâm, đồng thời phân loại các yếu tố ảnh hưởng đến việc mua ngẫu hứng và phát triển khung nghiên cứu. Từ dó, tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu về hành vi mua ngẫu hứng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62658
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.77 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.252.243


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.