Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62658
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Anh-
dc.date.accessioned2021-08-26T02:07:31Z-
dc.date.available2021-08-26T02:07:31Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62658-
dc.description.abstractBài viết cung cấp một cách nhìn tổng quát về hành vi mua ngẫu hứng thông qua việc xem xét các công trình của các nhà nghiên cứu trước đây. Việc phân tích nội dung của các công trình khác nhau đã giúp chỉ ra các khía cạnh về hành vi mua ngẫu hứng được các nhà nghiên cứu quan tâm, đồng thời phân loại các yếu tố ảnh hưởng đến việc mua ngẫu hứng và phát triển khung nghiên cứu. Từ dó, tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu về hành vi mua ngẫu hứng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.96-98-
dc.subjectMua ngẫu hứngvi_VN
dc.subjectMô hình nghiên cứuvi_VN
dc.subjectHành vi người tiêu dùngvi_VN
dc.titleXây dựng mô hình các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua ngẫu hứngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.77 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.113.71


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.