Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62662
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVõ, Thanh Hiền-
dc.date.accessioned2021-08-26T02:20:40Z-
dc.date.available2021-08-26T02:20:40Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62662-
dc.description.abstractNghiên cứu này khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến ý định quay tại của du khách nội địa đối với điểm đến Đà Lạt. Kết quả phân tích hồi quy tuyến tính đã xác định được ý định quay lại điểm đến của khách du lịch nội địa chịu ảnh hưởng bởi 8 nhân tố là: Đặc điểm tự nhiên; Kết cấu hạ tầng; Tiện nghi du lịch; Văn hóa xã hội; Thư giản; Khám phá; Kinh nghiệm du lịch; Thái độ. Kết quả nghiên cứu định hướng cho các nghiên cứu trong tương lai, cũng như cơ sở để ra giải pháp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.112-115-
dc.subjectÝ định quay lạivi_VN
dc.subjectHình ảnh điểm đếnvi_VN
dc.subjectKinh nghiệm du lịchvi_VN
dc.subjectThái độvi_VN
dc.subjectĐà Lạtvi_VN
dc.titleCác nhân tố tác động đến ý định quay lại điểm đến của khách du lịch nội địa - Nghiên cứu trường hợp điểm đến Đà Lạtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.99 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.253.84


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.