Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62666
Nhan đề: Tài sản thương hiệu nhìn từ phía khách hàng - Nghiên cứu thương hiệu làng nghề lụa Vạn Phúc
Tác giả: Vũ, Thị Thu Hà
Từ khoá: Tài sản thương hiệu
Làng nghề lụa truyền thống Vạn Phúc
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.131-134
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm phân tích môi quan hệ giữa các nhân tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu làng nghề. Dữ liệu của nghiên cứu được thu thập từ 220 người mua hàng tại làng nghề truyền thống lụa Vạn Phúc, Hà Nội. Kết quả cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng đến Tài sản thương hiệu, bao gồm: Trung thành thương hiệu; Chất lượng cảm nhận thương hiệu; Nhận biết thương hiệu; Liên tưởng thương hiệu và Định hướng tiêu dùng truyền thống. Trong đó, nhân tốTrung thành thương hiệu tác động mạnh nhất.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62666
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.14 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.49.213


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.