Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62666
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thị Thu Hà-
dc.date.accessioned2021-08-26T02:25:11Z-
dc.date.available2021-08-26T02:25:11Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62666-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm phân tích môi quan hệ giữa các nhân tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu làng nghề. Dữ liệu của nghiên cứu được thu thập từ 220 người mua hàng tại làng nghề truyền thống lụa Vạn Phúc, Hà Nội. Kết quả cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng đến Tài sản thương hiệu, bao gồm: Trung thành thương hiệu; Chất lượng cảm nhận thương hiệu; Nhận biết thương hiệu; Liên tưởng thương hiệu và Định hướng tiêu dùng truyền thống. Trong đó, nhân tốTrung thành thương hiệu tác động mạnh nhất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.131-134-
dc.subjectTài sản thương hiệuvi_VN
dc.subjectLàng nghề lụa truyền thống Vạn Phúcvi_VN
dc.titleTài sản thương hiệu nhìn từ phía khách hàng - Nghiên cứu thương hiệu làng nghề lụa Vạn Phúcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.14 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.229.217


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.