Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62666
Title: Tài sản thương hiệu nhìn từ phía khách hàng - Nghiên cứu thương hiệu làng nghề lụa Vạn Phúc
Authors: Vũ, Thị Thu Hà
Keywords: Tài sản thương hiệu
Làng nghề lụa truyền thống Vạn Phúc
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.131-134
Abstract: Nghiên cứu nhằm phân tích môi quan hệ giữa các nhân tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu làng nghề. Dữ liệu của nghiên cứu được thu thập từ 220 người mua hàng tại làng nghề truyền thống lụa Vạn Phúc, Hà Nội. Kết quả cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng đến Tài sản thương hiệu, bao gồm: Trung thành thương hiệu; Chất lượng cảm nhận thương hiệu; Nhận biết thương hiệu; Liên tưởng thương hiệu và Định hướng tiêu dùng truyền thống. Trong đó, nhân tốTrung thành thương hiệu tác động mạnh nhất.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62666
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.14 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.224.116


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.