Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62667
Nhan đề: Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng Exìmbank TP. Hồ chí Minh
Tác giả: Hoàng, Lệ Chi
Hồ, Tiến Dũng
Từ khoá: Trách nhiệm xã hội
Uy tín
Lòng trung thành
Eximbank
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.135-139
Tóm tắt: Dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ 300 người tiêu dùng sử dụng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) chi nhánh TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng đến uy tín doanh nghiệp, đó là: Dịch vụ hướng đến khách hàng. Đạo đức kinh doanh. Tôn trọng pháp luật. Tính nhân văn và Môi trường xanh. Đồng thời, Uy tín doanh nghiệp lại có ảnh hưởng đến Lòng trung thành của khách hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62667
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.91.173


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.