Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62667
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Lệ Chi-
dc.contributor.authorHồ, Tiến Dũng-
dc.date.accessioned2021-08-26T02:26:08Z-
dc.date.available2021-08-26T02:26:08Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62667-
dc.description.abstractDữ liệu nghiên cứu được thu thập từ 300 người tiêu dùng sử dụng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) chi nhánh TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng đến uy tín doanh nghiệp, đó là: Dịch vụ hướng đến khách hàng. Đạo đức kinh doanh. Tôn trọng pháp luật. Tính nhân văn và Môi trường xanh. Đồng thời, Uy tín doanh nghiệp lại có ảnh hưởng đến Lòng trung thành của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.135-139-
dc.subjectTrách nhiệm xã hộivi_VN
dc.subjectUy tínvi_VN
dc.subjectLòng trung thànhvi_VN
dc.subjectEximbankvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng Exìmbank TP. Hồ chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.198.181


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.