Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62725
Nhan đề: Vận dụng thang đo HEdPERF đo lường chất lượng dịch vụ đào tạo đại học
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Điệp
Từ khoá: Dịch vụ đào tạo
Chất lượng
Chất lượng dịch vụ đào tạo
Trường Đại học
Thang đo HEdPERE
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.8-12
Tóm tắt: Nghiên cứu này vận dụng thang đo HEdPERE (Higher Education Performance) của Finidus (2005) để đo lường chất lượng dịch vụ đào lạo của các trường đại học. Số liệu khảo sát được lấy từ 594 sinh viên của các trường đại học công lập và tư thục trên địa bàn TP. Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, sinh viên đánh giá rất cao các khía cạnh về chất lượng dịch vụ đào tạo, trong đó chất lượng giảng viên được đánh giá cao nhất, còn chất lượng nhân viên hành chính bị đánh giá thấp nhất. Ngoài ra. các khía cạnh khác cũng được đánh giá tích cực, như: Tương tác giữa giảng viên và sinh viên: chất lượng dịch vụ hỗ trợ; Cơ sở vật chất; Chương trình đào tạo: và Danh tiếng trường đại học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62725
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.03 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.175.191


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.