Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62733
Nhan đề: Quản lý đổi trả hàng với lòng trung thành của người tiêu dùng trực tuyến
Tác giả: Trương, Thị Thu Hường
Từ khoá: Lòng trung thành
Bán lẻ trực tuyến
Đổi trả hàng
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.42-45
Tóm tắt: Lòng trung thành của khách hàng là mối quan tâm của tất cả các nhà bán lẻ trực tuyến, nên đã có nhiều nghiên cứu cố gắng tìm hiểu các khía cạnh khác nhau để củng cố lòng trung thành của khách hàng. Nghiên cứu này tập trung vào khía cạnh quản lý đổi trả hàng: xem xét các yếu tố cấu thành, đánh giá mức độ ảnh hướng thông qua việc phân tích định lượng nhân tố khám phá (EEA). nhân tố khẳng định (CFA) các dữ liệu khảo sát thu được, Những kết luận đưa ra giúp gợi mở cho các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến các giải pháp để củng cố lòng trung thành của khách hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62733
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
851.75 kBAdobe PDF
Your IP: 18.218.167.247


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.