Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62733
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Thị Thu Hường-
dc.date.accessioned2021-08-26T06:57:20Z-
dc.date.available2021-08-26T06:57:20Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62733-
dc.description.abstractLòng trung thành của khách hàng là mối quan tâm của tất cả các nhà bán lẻ trực tuyến, nên đã có nhiều nghiên cứu cố gắng tìm hiểu các khía cạnh khác nhau để củng cố lòng trung thành của khách hàng. Nghiên cứu này tập trung vào khía cạnh quản lý đổi trả hàng: xem xét các yếu tố cấu thành, đánh giá mức độ ảnh hướng thông qua việc phân tích định lượng nhân tố khám phá (EEA). nhân tố khẳng định (CFA) các dữ liệu khảo sát thu được, Những kết luận đưa ra giúp gợi mở cho các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến các giải pháp để củng cố lòng trung thành của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.42-45-
dc.subjectLòng trung thànhvi_VN
dc.subjectBán lẻ trực tuyếnvi_VN
dc.subjectĐổi trả hàngvi_VN
dc.titleQuản lý đổi trả hàng với lòng trung thành của người tiêu dùng trực tuyếnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
851.75 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.178.224


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.