Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62734
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến tính cộng tác trong chuỗi cung ứng rau quả xuất khẩu Việt Nam
Authors: Nguyễn, Thị Yến
Keywords: Chuỗi cung ứng rau quả xuất khẩu Việt Nam
Sự tín nhiệm
Quyền lực
Thỏa thuận hợp tác
Chiến lược kinh doanh
Văn hóa
Sự hỗ trợ của chính phủ
Tính cộng tác trong chuỗi cung ứng
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Đối ngoại;Số 120 .- Tr.3-20
Abstract: Bài viết nghiên cứu mức độ ảnh hưởng của 6 nhân tố, bao gồm: sự tín nhiệm, quyền lực, thỏa thuận hợp tác, chiến lược kinh doanh, văn hóa, sự hỗ trợ của chính phủ đến tính cộng tác trong chuỗi cung ứng rau quả xuất khẩu Việt Nam. Tác giả đã sử dụng cả phương pháp phân tích định tính và định lượng với hơn 100 mẫu khảo sát từ các hợp tác xã, doanh nghiệp xuất khẩu rau quả trong khoảng thời gian từ 8/2017 đến 5/2019. Kết quả cho thấy ba nhân tố sự tín nhiệm, quyền lực và chiến lược kinh doanh có ảnh hưởng lớn hơn so với 3 nhân tố còn lại. Từ đó, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm tăng cường tính cộng tác trong chuỗi cung ứng rau quả xuất khẩu Việt Nam.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62734
ISSN: 1859-4050
Appears in Collections:Kinh tế Đối ngoại

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.38 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.134.165


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.