Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62734
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến tính cộng tác trong chuỗi cung ứng rau quả xuất khẩu Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thị Yến
Từ khoá: Chuỗi cung ứng rau quả xuất khẩu Việt Nam
Sự tín nhiệm
Quyền lực
Thỏa thuận hợp tác
Chiến lược kinh doanh
Văn hóa
Sự hỗ trợ của chính phủ
Tính cộng tác trong chuỗi cung ứng
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Đối ngoại;Số 120 .- Tr.3-20
Tóm tắt: Bài viết nghiên cứu mức độ ảnh hưởng của 6 nhân tố, bao gồm: sự tín nhiệm, quyền lực, thỏa thuận hợp tác, chiến lược kinh doanh, văn hóa, sự hỗ trợ của chính phủ đến tính cộng tác trong chuỗi cung ứng rau quả xuất khẩu Việt Nam. Tác giả đã sử dụng cả phương pháp phân tích định tính và định lượng với hơn 100 mẫu khảo sát từ các hợp tác xã, doanh nghiệp xuất khẩu rau quả trong khoảng thời gian từ 8/2017 đến 5/2019. Kết quả cho thấy ba nhân tố sự tín nhiệm, quyền lực và chiến lược kinh doanh có ảnh hưởng lớn hơn so với 3 nhân tố còn lại. Từ đó, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm tăng cường tính cộng tác trong chuỗi cung ứng rau quả xuất khẩu Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62734
ISSN: 1859-4050
Bộ sưu tập: Kinh tế Đối ngoại

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.38 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.3.204


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.