Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62734
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Yến-
dc.date.accessioned2021-08-26T06:58:23Z-
dc.date.available2021-08-26T06:58:23Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-4050-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62734-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu mức độ ảnh hưởng của 6 nhân tố, bao gồm: sự tín nhiệm, quyền lực, thỏa thuận hợp tác, chiến lược kinh doanh, văn hóa, sự hỗ trợ của chính phủ đến tính cộng tác trong chuỗi cung ứng rau quả xuất khẩu Việt Nam. Tác giả đã sử dụng cả phương pháp phân tích định tính và định lượng với hơn 100 mẫu khảo sát từ các hợp tác xã, doanh nghiệp xuất khẩu rau quả trong khoảng thời gian từ 8/2017 đến 5/2019. Kết quả cho thấy ba nhân tố sự tín nhiệm, quyền lực và chiến lược kinh doanh có ảnh hưởng lớn hơn so với 3 nhân tố còn lại. Từ đó, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm tăng cường tính cộng tác trong chuỗi cung ứng rau quả xuất khẩu Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Đối ngoại;Số 120 .- Tr.3-20-
dc.subjectChuỗi cung ứng rau quả xuất khẩu Việt Namvi_VN
dc.subjectSự tín nhiệmvi_VN
dc.subjectQuyền lựcvi_VN
dc.subjectThỏa thuận hợp tácvi_VN
dc.subjectChiến lược kinh doanhvi_VN
dc.subjectVăn hóavi_VN
dc.subjectSự hỗ trợ của chính phủvi_VN
dc.subjectTính cộng tác trong chuỗi cung ứngvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến tính cộng tác trong chuỗi cung ứng rau quả xuất khẩu Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Đối ngoại

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.38 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.71.146


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.