Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62736
Title: Các nhân tố ảnh hưởng quyết định mua bột giặt OMO của người tiêu dùng tại TP. Long Xuyên, An Giang
Authors: Nguyễn, Văn Tài
Keywords: Hội giặt OMO
Quyết định mua
TP. Long Xuyên
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.46-49
Abstract: Nghiên cứu này sử dụng các phương pháp phân tích với sự hỗ trợ của phần mềm SPSS 20.0. nhằm tìm ra các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định chọn mua sản phẩm hột giặt nhãn hiệu OMO của người tiêu dùng tại TP. Long Xuyên, An Giang. Kết quả nghiên cứu cho thấy. có 3 nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua bột giật OMO bao gồm: Chất lượng sản phẩm: Bao bì sản phẩm: và Nhãn hiệu - phân phối. Trên cơ sở đón nghiên cứu đề xuất các hàm ý quản trị nhận gia tăng ảnh hưởng của các nhân tố quyết định chọn hột giật OMO của khách hàng tại TP. Long Xuyên.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62736
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
795.15 kBAdobe PDF
Your IP: 18.218.63.176


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.