Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62736
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng quyết định mua bột giặt OMO của người tiêu dùng tại TP. Long Xuyên, An Giang
Tác giả: Nguyễn, Văn Tài
Từ khoá: Hội giặt OMO
Quyết định mua
TP. Long Xuyên
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.46-49
Tóm tắt: Nghiên cứu này sử dụng các phương pháp phân tích với sự hỗ trợ của phần mềm SPSS 20.0. nhằm tìm ra các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định chọn mua sản phẩm hột giặt nhãn hiệu OMO của người tiêu dùng tại TP. Long Xuyên, An Giang. Kết quả nghiên cứu cho thấy. có 3 nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua bột giật OMO bao gồm: Chất lượng sản phẩm: Bao bì sản phẩm: và Nhãn hiệu - phân phối. Trên cơ sở đón nghiên cứu đề xuất các hàm ý quản trị nhận gia tăng ảnh hưởng của các nhân tố quyết định chọn hột giật OMO của khách hàng tại TP. Long Xuyên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62736
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
795.15 kBAdobe PDF
Your IP: 52.15.190.187


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.