Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62736
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Tài-
dc.date.accessioned2021-08-26T07:00:16Z-
dc.date.available2021-08-26T07:00:16Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62736-
dc.description.abstractNghiên cứu này sử dụng các phương pháp phân tích với sự hỗ trợ của phần mềm SPSS 20.0. nhằm tìm ra các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định chọn mua sản phẩm hột giặt nhãn hiệu OMO của người tiêu dùng tại TP. Long Xuyên, An Giang. Kết quả nghiên cứu cho thấy. có 3 nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua bột giật OMO bao gồm: Chất lượng sản phẩm: Bao bì sản phẩm: và Nhãn hiệu - phân phối. Trên cơ sở đón nghiên cứu đề xuất các hàm ý quản trị nhận gia tăng ảnh hưởng của các nhân tố quyết định chọn hột giật OMO của khách hàng tại TP. Long Xuyên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.46-49-
dc.subjectHội giặt OMOvi_VN
dc.subjectQuyết định muavi_VN
dc.subjectTP. Long Xuyênvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng quyết định mua bột giặt OMO của người tiêu dùng tại TP. Long Xuyên, An Giangvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
795.15 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.