Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62741
Nhan đề: Hoàn thiện hoạt động marketing cho dịch vụ Vinaphone trả trước tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Bến Tre
Tác giả: Nguyễn, Thị Kim Anh
Nguyễn, Minh Hoàng
Từ khoá: Marketing
Dịch vụ Vinaphone trả trước
Trung tâm kinh doanh
VNPT Bến Tre
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.58-61
Tóm tắt: Bài viết sử đụng số liệu thống kê của Tổng Công ly Dịch vụ Viễn thông, báo cáo thường niên của Trung tâm Kinh doanh VNPT Bển Tre qua các năm, từ 2015 đến 2017, nhằm đánh giá thực trạng hoạt dộng marketing cho dịch vụ Vinaphone trả trước tại Trung tâm. Trên cơ sở đó, nhóm tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoại động marketing cho dịch vụ nìty tại Trung tâm Kinh doanh VNPT Bến Tre.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62741
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
904.82 kBAdobe PDF
Your IP: 3.138.102.163


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.