Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62741
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Hoàng-
dc.date.accessioned2021-08-26T07:04:22Z-
dc.date.available2021-08-26T07:04:22Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62741-
dc.description.abstractBài viết sử đụng số liệu thống kê của Tổng Công ly Dịch vụ Viễn thông, báo cáo thường niên của Trung tâm Kinh doanh VNPT Bển Tre qua các năm, từ 2015 đến 2017, nhằm đánh giá thực trạng hoạt dộng marketing cho dịch vụ Vinaphone trả trước tại Trung tâm. Trên cơ sở đó, nhóm tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoại động marketing cho dịch vụ nìty tại Trung tâm Kinh doanh VNPT Bến Tre.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.58-61-
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.subjectDịch vụ Vinaphone trả trướcvi_VN
dc.subjectTrung tâm kinh doanhvi_VN
dc.subjectVNPT Bến Trevi_VN
dc.titleHoàn thiện hoạt động marketing cho dịch vụ Vinaphone trả trước tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Bến Trevi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
904.82 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.114


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.