Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62745
Nhan đề: Đánh giá chất lượng dịch vụ hỗ trợ đào tạo của Học viện Ngân hàng
Tác giả: Nguyễn, Thị Việt Hà
Từ khoá: Chất lượng dịch vụ
Hỗ trợ đào tạo
Học viện Ngân hàng
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.67-71
Tóm tắt: Nghiên cứu nay được thực hiện nhằm dành giá thực trạng chất lượng dịch vụ hỗ trợ đào tạo được cung cấp tại các cơ sở đào tạo của Học viện Ngân hàng (HVNH). Phương pháp phân tích ANOVA được sư dụng để xử lý dữ liệu khảo sát thu được tháng 12/2018, trên phần mềm SPSS 21-0. Kết quả cho thấy, các dịch vụ hỗ trợ đào tạo do HVNH cung cấp về cơ bản đáp ứng được mong đợi của người học, song vẫn còn chưa đồng đều về chất lượng giữa các dịch vụ được cung cấp và chất lượng tại các cơ sở đào tạo của Học viện.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62745
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
974.48 kBAdobe PDF
Your IP: 3.137.189.236


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.