Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62757
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Đạt-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Ánh Dương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thùy Linh-
dc.contributor.authorĐào, Thị Thu Hà-
dc.date.accessioned2021-08-27T01:10:07Z-
dc.date.available2021-08-27T01:10:07Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62757-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm tìm ra mức độ chênh lệch giữa kỳ vọng và cảm nhận về động lực học tập. kiến thức thu nhận của sinh viên các môn chuyên ngành tại Trường Đại học Ngoại thương. Sử dụng kỹ thuật phân tích so sánh trung hình với 538 mẫu nghiên cứu. kết quả chỉ ra. mức kỳ vọng của sinh viên luôn cao hơn so với cảm nhận thực tế sau khi học môn chuyên ngành (ngoại trừ yến tố chuyên môn giảng viên không có sự khác biệt).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.123-126-
dc.subjectĐộng lực học tậpvi_VN
dc.subjectKiến thức thu nhậnvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Ngoại thươngvi_VN
dc.titleSự khác biệt giữa kỳ vọng và cảm nhận về động lực học tập, kiến thức thu nhận của sinh viên các môn chuyên ngành tại Trường Đại học Ngoại thươngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
849.62 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.