Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6279
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorDương, Huy Cẩn-
dc.contributor.authorLê, Duy Cường-
dc.date.accessioned2019-01-16T06:56:37Z-
dc.date.available2019-01-16T06:56:37Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7675-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6279-
dc.description.abstractXuất phát từ yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể và trên cơ sở phân tích đặc điểm nghề nghiệp của người giáo viên tiểu học, bài báo đã nêu ra những biểu hiện của năng lực dạy học, xác định hệ thống các năng lực thành phần của năng lực dạy học cần có của người giáo viên tiểu học, cũng như phát triển năng lực dạy học cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học trước yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục phổ thông.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Số 30 .- Tr.13-18-
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectNăng lực dạy họcvi_VN
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực dạy học cho sinh viên ngành giáo dục tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học ĐH Đồng Tháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_437.5 kBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.