Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6281
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐồng, Trung Chính-
dc.contributor.authorHà, Xuân Quang-
dc.contributor.authorĐồng, Thị Kiều Oanh-
dc.date.accessioned2019-01-16T07:09:44Z-
dc.date.available2019-01-16T07:09:44Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6281-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện dựa trên khảo sát 600 cá nhân và tổ chức đến giao dịch tại bộ phận tiếp nhận và trả hồ sơ tại các cơ quan hành chính trên địa bàn tỉnh Cao Bằng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 06 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công tại tỉnh Cao Bằng, gồm: kết quả giải quyết công việc; sự phục vụ của cán bộ, công chức, viên chức; tiếp cận dịch vụ; tiếp nhận và xử lý thông tin phản hồi; điều kiện đón tiếp và phục vụ; thủ tục hành chính. Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy, không có sự khác biệt về các đặc điểm cá nhân đối với sự hài lòng của người dân về dịch vụ hành chính công và sự cảm nhận của người dân trong từng lĩnh vực, từng địa điểm nghiên cứu cụ thể.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.90-93-
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectHành chính côngvi_VN
dc.subjectSự hài lòng của người dânvi_VN
dc.subjectCao Bằngvi_VN
dc.titleNhững nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công tại tỉnh Cao Bằngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_311.55 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.117.72.24


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.