Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6281
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐồng, Trung Chính-
dc.contributor.authorHà, Xuân Quang-
dc.contributor.authorĐồng, Thị Kiều Oanh-
dc.date.accessioned2019-01-16T07:09:44Z-
dc.date.available2019-01-16T07:09:44Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6281-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện dựa trên khảo sát 600 cá nhân và tổ chức đến giao dịch tại bộ phận tiếp nhận và trả hồ sơ tại các cơ quan hành chính trên địa bàn tỉnh Cao Bằng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 06 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công tại tỉnh Cao Bằng, gồm: kết quả giải quyết công việc; sự phục vụ của cán bộ, công chức, viên chức; tiếp cận dịch vụ; tiếp nhận và xử lý thông tin phản hồi; điều kiện đón tiếp và phục vụ; thủ tục hành chính. Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy, không có sự khác biệt về các đặc điểm cá nhân đối với sự hài lòng của người dân về dịch vụ hành chính công và sự cảm nhận của người dân trong từng lĩnh vực, từng địa điểm nghiên cứu cụ thể.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.90-93-
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectHành chính côngvi_VN
dc.subjectSự hài lòng của người dânvi_VN
dc.subjectCao Bằngvi_VN
dc.titleNhững nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công tại tỉnh Cao Bằngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_311.55 kBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.