Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62835
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHồ, Huỳnh Phương Mai-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Bản-
dc.date.accessioned2021-08-27T02:55:12Z-
dc.date.available2021-08-27T02:55:12Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7675-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62835-
dc.description.abstractDạy học tích hợp liên môn đã và đang được các cơ sở giáo dục phổ thông khuyến khích giáo viên thực hiện. Tuy nhiên, trong dạy học môn Tiếng Việt cấp Tiểu học, nhiều giáo viên còn rất lúng túng về vận dụng phương pháp, biện pháp và hình thức tổ chức dạy học theo hướng tích hợp liên môn. Bài viết này trình bày thực trạng và biện pháp mở rộng vốn từ trong dạy học phân môn Tập đọc và Chính tả lớp 4 theo hướng tích hợp liên môn nhằm nâng cao chất lượng dạy học môn Tiếng Việt ở các trường tiểu học thành phố Cà Mau.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Số 39 .- Tr.3-7-
dc.subjectDạy họcvi_VN
dc.subjectTích hợp liên mônvi_VN
dc.subjectMở rộng vốn từvi_VN
dc.subjectLuyện từ và câuvi_VN
dc.titleMở rộng vốn từ trong dạy học Tập đọc, Chính tả lớp 4 ở các trường tiểu học thành phố Cà Mau theo hướng tích hợp liên mônvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học ĐH Đồng Tháp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.1 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.159.163


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.