Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62837
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Khánh Hảo-
dc.contributor.authorNguyễn, Thuận Quý-
dc.date.accessioned2021-08-27T02:57:08Z-
dc.date.available2021-08-27T02:57:08Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7675-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62837-
dc.description.abstractBài viết đề cập đến cơ sở lí luận và thực tiễn để triển khai hoạt động giáo dục giá trị sống cho học sinh lớp 5. Đây là hoạt động giáo dục đáp ứng nhu cầu thực tế của phụ huynh, học sinh, đồng thời cũng là nhu cầu cần thiết nhằm phát triển nhân cách của con người trong xã hội ở thời kỳ hội nhập. Bên cạnh đó, bài viết chủ yếu trình bày kế hoạch và mẫu thiết kế dạy học hoạt động giáo dục giá trị sống cho học sinh lớp 5 ở một số trường tiểu học trên địa bàn thành phố Cao Lãnh. Hoạt động giáo dục giá trị sống không chỉ góp phần giúp học sinh hình thành mà còn rèn luyện và phát huy bản thân thông qua các giá trị sống cơ bản của thế giới và hệ giá trị của con người Việt Nam hiện đại nhưng đậm đà bản sắc dân tộc - định hướng cho việc giáo dục lối sống và rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Số 39 .- Tr.18-25-
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.subjectKỹ năng sốngvi_VN
dc.subjectGiá trị sốngvi_VN
dc.subjectHệ giá trịvi_VN
dc.titleGiáo dục giá trị sống cho học sinh lớp 5 ở một số trường tiểu học trên địa bàn thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Thápvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học ĐH Đồng Tháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.3 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.