Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62851
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorKiều My-
dc.date.accessioned2021-08-27T03:10:31Z-
dc.date.available2021-08-27T03:10:31Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0796-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62851-
dc.description.abstractTrong kinh doanh, bên cạnh chất lượng sản phẩm, thì dịch vụ khách hàng là yếu tố hàng đầu quyết định thành công của một doanh nghiệp, dù nhỏ hay lớn. Chỉ khi nào khách hàng hài lòng và mong muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ, sản phẩm mà mình cung cấp thì các doanh nghiệp mới có thể tồn tại và phát triển thành công. Hiểu được tầm quan trọng đó, SAPUWA xác định nâng tầm dịch vụ, phục vụ khách hàng chu đáo là kim chi nam trong hoạt động của mình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Vietnam Logistics Review;Số 140 .- Tr.30-31-
dc.subjectNước uống đóng chaivi_VN
dc.subjectChất lượng tốt liệu đã đủvi_VN
dc.titleNước uống đóng chai: Chất lượng tốt liệu đã đủ?vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Vietnam Logistics review

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.01 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.116.34


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.