Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62851
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorKiều My-
dc.date.accessioned2021-08-27T03:10:31Z-
dc.date.available2021-08-27T03:10:31Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0796-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62851-
dc.description.abstractTrong kinh doanh, bên cạnh chất lượng sản phẩm, thì dịch vụ khách hàng là yếu tố hàng đầu quyết định thành công của một doanh nghiệp, dù nhỏ hay lớn. Chỉ khi nào khách hàng hài lòng và mong muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ, sản phẩm mà mình cung cấp thì các doanh nghiệp mới có thể tồn tại và phát triển thành công. Hiểu được tầm quan trọng đó, SAPUWA xác định nâng tầm dịch vụ, phục vụ khách hàng chu đáo là kim chi nam trong hoạt động của mình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Vietnam Logistics Review;Số 140 .- Tr.30-31-
dc.subjectNước uống đóng chaivi_VN
dc.subjectChất lượng tốt liệu đã đủvi_VN
dc.titleNước uống đóng chai: Chất lượng tốt liệu đã đủ?vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Vietnam Logistics review

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.01 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.