Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62857
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Huyền-
dc.date.accessioned2021-08-27T06:46:09Z-
dc.date.available2021-08-27T06:46:09Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0796-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62857-
dc.description.abstractBán lẻ là một ngành năng động, luôn thích nghi để phục vụ khách hàng tốt hơn. Các nhá bán lẻ không ngừng tìm kiếm những cách thức mới để cải thiện trải nghiệm của khách hàng và tăng doanh số. Bài viết này sẽ đề cập ngắn gọn những tiến bộ về công nghệ được sử dụng trong bán lẻ và cách thức chúng định hình ngành bán lẻ trong những năm qua.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Vietnam Logistics Review;Số 140 .- Tr.48-49-
dc.subjectQuá trình phát triểnvi_VN
dc.subjectCông nghệ trong bán lẻvi_VN
dc.titleQuá trình phát triển công nghệ trong bán lẻvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Vietnam Logistics review

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.02 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.41.251


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.