Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6286
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thị Bạch Liên-
dc.contributor.authorLê, Văn Cường-
dc.date.accessioned2019-01-16T07:33:58Z-
dc.date.available2019-01-16T07:33:58Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7675-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6286-
dc.description.abstractTạo ra những hình ảnh trực quan để minh họa cho các kết quả toán học là vấn đề được nhiều nhà toán học quan tâm, khai thác trong xu hướng dạy học hiện nay. Bài viết giới thiệu một số cách sử dụng diện tích hình phẳng để minh họa cho các tính chất số học là một hướng tiếp cận mới và khá thú vị, có thể xem đó như là những “chứng minh không từ ngữ (proof without words)” cho các tính chất toán học. Từ đó giáo viên đưa ra các nhận xét, bình luận để vận dụng vào dạy học theo định hướng của lý thuyết kiến tạo, nhằm tích cực hóa hoạt động khám phá và kiến tạo tri thức của học sinh, nâng cao năng lực tư duy sáng tạo, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trong giai đoạn mới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Số 30 .- Tr.19-25-
dc.subjectHình ảnh trực quanvi_VN
dc.subjectSố họcvi_VN
dc.subjectDiện tích hình phẳngvi_VN
dc.subjectChứng minh không từ ngữvi_VN
dc.subjectLý thuyết kiến tạovi_VN
dc.titleSử dụng diện tích hình phẳng để minh họa trực quan cho các tính chất số họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học ĐH Đồng Tháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_494.58 kBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.