Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6287
Nhan đề: Xây dựng và sử dụng bài tập hóa học theo định hướng phát triển năng lực khoa học của học sinh trung học phổ thông
Tác giả: Phan, Thế Bình
Đoàn, Hoàng Phương Thanh
Từ khoá: Năng lực khoa học
Bài tập
Phát triển năng lực
Dạy học Hóa học
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Số 30 .- Tr.26-31
Tóm tắt: Việc sử dụng bài tập phát triển năng lực khoa học hóa học là một xu hướng đổi mới trong nền giáo dục hiện đại. Thông qua việc giải quyết bài tập giúp học sinh củng cố kiến thức, trang bị cho HS các năng lực cần thiết đặc biệt là năng lực khoa học hóa học, phương pháp học tập tích cực và hứng thú hơn trong học tập. Bài viết đưa ra một số bài tập hóa học và quy trình sử dụng trong dạy học theo định hướng phát triển năng lực khoa học cho học sinh trung học phổ thông dựa trên các quy trình, cơ sở lý thuyết tìm hiểu được.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6287
ISSN: 0866-7675
Bộ sưu tập: Khoa học ĐH Đồng Tháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_479.38 kBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.26


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.