Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62881
Title: | Ứng dụng mô hình ra quyết định trong đánh giá năng lực giảng viên |
Authors: | Lưu, Quốc Đạt Đỗ, Anh Đức Cánh, Chí Dũng Nguyễn, Thị Thuỳ Trang Thái, Thị Huyền |
Keywords: | Phương pháp điểm lý tưởng Đánh giá năng lực giảng viên Mô hình ra quyết định đa tiêu chí |
Issue Date: | 2019 |
Series/Report no.: | Tạp chí Kinh tế & Phát triển;Số 266 .- Tr.85-92 |
Abstract: | Đánh giá năng lực giảng viên là một trong những nhiệm vụ quan trọng của các trường đại học. Để đánh giá năng lực giảng viên cần sử dụng nhiều tiêu chuẩn đánh giá trong môi trường thông tin mơ hồ. Do đó, mục tiêu của nghiên cứu này phát triển phương pháp điểm lý tưởng động sử dụng kết hợp với tập "neutrosophic khoảng" để đánh giá năng lực giảng viên theo trình tự thời gian. Điểm mới của nghiên cứu này là phương pháp điểm hàm số, hàm chính xác và hàm chắc chắn được áp dụng để đánh giá và xếp hạng năng lực giảng viên. Phương pháp đề xuất được ứng dụng trong đánh giá năng lực giảng viên tại Đại học Quốc gia Hà Nội dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá và hội đồng ra quyết định. Kết qủa nghiên cứu cho thấy phương pháp đề xuất là khả thi khi áp dụng trên thực tế và là một sự mở rộng của các phương pháp trước đó. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62881 |
ISSN: | 1859-0012 |
Appears in Collections: | Kinh tế & Phát triển |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.36 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.133.155.253 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.