Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62881
Title: Ứng dụng mô hình ra quyết định trong đánh giá năng lực giảng viên
Authors: Lưu, Quốc Đạt
Đỗ, Anh Đức
Cánh, Chí Dũng
Nguyễn, Thị Thuỳ Trang
Thái, Thị Huyền
Keywords: Phương pháp điểm lý tưởng
Đánh giá năng lực giảng viên
Mô hình ra quyết định đa tiêu chí
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế & Phát triển;Số 266 .- Tr.85-92
Abstract: Đánh giá năng lực giảng viên là một trong những nhiệm vụ quan trọng của các trường đại học. Để đánh giá năng lực giảng viên cần sử dụng nhiều tiêu chuẩn đánh giá trong môi trường thông tin mơ hồ. Do đó, mục tiêu của nghiên cứu này phát triển phương pháp điểm lý tưởng động sử dụng kết hợp với tập "neutrosophic khoảng" để đánh giá năng lực giảng viên theo trình tự thời gian. Điểm mới của nghiên cứu này là phương pháp điểm hàm số, hàm chính xác và hàm chắc chắn được áp dụng để đánh giá và xếp hạng năng lực giảng viên. Phương pháp đề xuất được ứng dụng trong đánh giá năng lực giảng viên tại Đại học Quốc gia Hà Nội dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá và hội đồng ra quyết định. Kết qủa nghiên cứu cho thấy phương pháp đề xuất là khả thi khi áp dụng trên thực tế và là một sự mở rộng của các phương pháp trước đó.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62881
ISSN: 1859-0012
Appears in Collections:Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.155.253


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.