Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62881
Nhan đề: Ứng dụng mô hình ra quyết định trong đánh giá năng lực giảng viên
Tác giả: Lưu, Quốc Đạt
Đỗ, Anh Đức
Cánh, Chí Dũng
Nguyễn, Thị Thuỳ Trang
Thái, Thị Huyền
Từ khoá: Phương pháp điểm lý tưởng
Đánh giá năng lực giảng viên
Mô hình ra quyết định đa tiêu chí
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế & Phát triển;Số 266 .- Tr.85-92
Tóm tắt: Đánh giá năng lực giảng viên là một trong những nhiệm vụ quan trọng của các trường đại học. Để đánh giá năng lực giảng viên cần sử dụng nhiều tiêu chuẩn đánh giá trong môi trường thông tin mơ hồ. Do đó, mục tiêu của nghiên cứu này phát triển phương pháp điểm lý tưởng động sử dụng kết hợp với tập "neutrosophic khoảng" để đánh giá năng lực giảng viên theo trình tự thời gian. Điểm mới của nghiên cứu này là phương pháp điểm hàm số, hàm chính xác và hàm chắc chắn được áp dụng để đánh giá và xếp hạng năng lực giảng viên. Phương pháp đề xuất được ứng dụng trong đánh giá năng lực giảng viên tại Đại học Quốc gia Hà Nội dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá và hội đồng ra quyết định. Kết qủa nghiên cứu cho thấy phương pháp đề xuất là khả thi khi áp dụng trên thực tế và là một sự mở rộng của các phương pháp trước đó.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62881
ISSN: 1859-0012
Bộ sưu tập: Kinh tế & Phát triển

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.243.29


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.