Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62881
Nhan đề: | Ứng dụng mô hình ra quyết định trong đánh giá năng lực giảng viên |
Tác giả: | Lưu, Quốc Đạt Đỗ, Anh Đức Cánh, Chí Dũng Nguyễn, Thị Thuỳ Trang Thái, Thị Huyền |
Từ khoá: | Phương pháp điểm lý tưởng Đánh giá năng lực giảng viên Mô hình ra quyết định đa tiêu chí |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Kinh tế & Phát triển;Số 266 .- Tr.85-92 |
Tóm tắt: | Đánh giá năng lực giảng viên là một trong những nhiệm vụ quan trọng của các trường đại học. Để đánh giá năng lực giảng viên cần sử dụng nhiều tiêu chuẩn đánh giá trong môi trường thông tin mơ hồ. Do đó, mục tiêu của nghiên cứu này phát triển phương pháp điểm lý tưởng động sử dụng kết hợp với tập "neutrosophic khoảng" để đánh giá năng lực giảng viên theo trình tự thời gian. Điểm mới của nghiên cứu này là phương pháp điểm hàm số, hàm chính xác và hàm chắc chắn được áp dụng để đánh giá và xếp hạng năng lực giảng viên. Phương pháp đề xuất được ứng dụng trong đánh giá năng lực giảng viên tại Đại học Quốc gia Hà Nội dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá và hội đồng ra quyết định. Kết qủa nghiên cứu cho thấy phương pháp đề xuất là khả thi khi áp dụng trên thực tế và là một sự mở rộng của các phương pháp trước đó. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62881 |
ISSN: | 1859-0012 |
Bộ sưu tập: | Kinh tế & Phát triển |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.36 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.149.243.29 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.