Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62990
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐoàn, Văn Báu-
dc.date.accessioned2021-08-30T06:23:02Z-
dc.date.available2021-08-30T06:23:02Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-2295-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62990-
dc.description.abstractNhững năm qua, công tác tuyên truyền miệng (TTM) đã có sự đổ mới nội dung và phương thức tiến hành, qua đó từng bước nâng cao chất lượng cung cấp thông tin, bồi dưỡng nghiệp vụ cho đội ngũ báo cáo viên. Tuy vậy, đến nay công tác TTM nói chung và TTM về vấn đề kinh tế - xã hội nói riêng vẫn cần tiếp tục nghiên cứu đổi mới để đáp ứng với yêu cầu, nhiệm vụ phát triển đất nước trong tình hình mới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tuyên giáo;Số 08 .- Tr.47-50-
dc.subjectNâng cao hiệu quả tuyên truyền miệngvi_VN
dc.subjectNhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hộivi_VN
dc.titleNâng cao hiệu quả tuyên truyền miệng về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tuyên giáo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.29 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.