Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63028
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHà, Văn Dũng-
dc.date.accessioned2021-08-30T06:58:41Z-
dc.date.available2021-08-30T06:58:41Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-3682-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63028-
dc.description.abstractNghiên cứu này tập trung xác định tác động của các nhân tố chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng (SHL) và ảnh hưởng của SHL đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam-Chi nhánh Hồ Chí Minh (Vietcombank HCM).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á;Số 161 .- Tr.50-65-
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectLòng trung thànhvi_VN
dc.subjectNgân hàngvi_VN
dc.titleNghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành: kết quả thực nghiệm tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.253.84


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.