Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63028
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHà, Văn Dũng-
dc.date.accessioned2021-08-30T06:58:41Z-
dc.date.available2021-08-30T06:58:41Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-3682-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63028-
dc.description.abstractNghiên cứu này tập trung xác định tác động của các nhân tố chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng (SHL) và ảnh hưởng của SHL đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam-Chi nhánh Hồ Chí Minh (Vietcombank HCM).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á;Số 161 .- Tr.50-65-
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectLòng trung thànhvi_VN
dc.subjectNgân hàngvi_VN
dc.titleNghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành: kết quả thực nghiệm tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.