Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63137
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Thị Thu Hà-
dc.date.accessioned2021-08-31T03:07:38Z-
dc.date.available2021-08-31T03:07:38Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-1121-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63137-
dc.description.abstractCông tác tiếp công dân định kỳ của thủ trưởng các cơ quan hành chính nhà nước (HCNN) trong thời gian gần đây mặc dù đã có những chuyển biến tích cực, song cũng bộc lộ những hạn chế dẫn đến tình trạng nhiều vụ việc công dân đã khiếu kiện vượt cấp lên Trung ương. Do vậy. cần có những giải pháp, kiến nghị cụ thể nhằm nâng cao chất lượng công tác tiếp công dân định kỳ của thủ trưởng các cơ quan HCNN, đảm bảo thực hiện nghiêm túc các quy định của pháp luật.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thanh tra;Số 08 .- Tr.12-14-
dc.subjectTrách nhiệm tiếp công dân định kỳvi_VN
dc.subjectCủa thủ trưởng cấc cơ quan hành chính nhà nướcvi_VN
dc.titleTrách nhiệm tiếp công dân định kỳ của thủ trưởng cấc cơ quan hành chính nhà nướcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thanh tra

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
654.94 kBAdobe PDF
Your IP: 3.142.172.65


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.