Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63266
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorBùi, Thanh Truyền-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tịnh Thy-
dc.date.accessioned2021-09-01T03:27:23Z-
dc.date.available2021-09-01T03:27:23Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0494 - 6928-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63266-
dc.description.abstractTiếp cận văn học từ quan điểm, phương pháp phê bình sinh thái là hướng nghiên cứu mới mẽ và khá hiệu quả hiện nay. Qua phân tích, đánh giá tính khả thi của việc nghiên cứu, giảng dạy văn học ở vùng đất phương Nam từ góc độ phê bình sinh thái, bài viết bước đầu đề xuất nội dung, cách thức vận dụng lí thuyết này ở các trường đại học. phố thông hiện nay nhằm phát huy năng lực của người dạy và người học, góp thêm một cái nhìn khách quan, sát hợp về vai trò. vị thế văn học trong đời sống văn hóa. giáo dục đương đại.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Văn học;Số 09 .- Tr.31-37-
dc.subjectNam Bộvi_VN
dc.subjectVăn học đương đạivi_VN
dc.subjectPhê binh sinh tháivi_VN
dc.subjectNghiên cứuvi_VN
dc.subjectGiảng dạyvi_VN
dc.titleTriển vọng của phê bình sinh thái trong nghiên cứu, giảng dạy văn học đương đại Nam Bộvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Văn học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.96.25


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.