Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63402
Nhan đề: Nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng Hà Nội
Tác giả: Phan, Thành Hưng
Nguyễn, Tường Minh
Trương, Đức Thao
Từ khoá: Thực phẩm bẩn tràn lan
Thực phẩm hữu cơ
Thái độ của người tiêu dùng Hà Nội
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.27-30
Tóm tắt: Nghiên cứu này tập trung tìm hiểu về các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng thành thị Việt Nam, điển hình là tại Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, biến Sự quan tâm tới sức khỏe tác động mạnh nhất và thuận chiều tới thái độ của người tiêu dàng với hành vi mua thực phẩm hữu cơ. Điều này chứng tỏ người tiêu dùng mua thực phẩm hữu cơ phần lớn xuất phát từ những lo lắng cho sức khỏe. Đứng thứ 2 là sự quan tâm tới Môi trường, cuối cùng là Niềm tin đối với nhãn hiệu.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63402
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.4 MBAdobe PDF
Your IP: 3.23.101.241


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.