Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63402
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thành Hưng-
dc.contributor.authorNguyễn, Tường Minh-
dc.contributor.authorTrương, Đức Thao-
dc.date.accessioned2021-09-06T06:22:46Z-
dc.date.available2021-09-06T06:22:46Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63402-
dc.description.abstractNghiên cứu này tập trung tìm hiểu về các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng thành thị Việt Nam, điển hình là tại Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, biến Sự quan tâm tới sức khỏe tác động mạnh nhất và thuận chiều tới thái độ của người tiêu dàng với hành vi mua thực phẩm hữu cơ. Điều này chứng tỏ người tiêu dùng mua thực phẩm hữu cơ phần lớn xuất phát từ những lo lắng cho sức khỏe. Đứng thứ 2 là sự quan tâm tới Môi trường, cuối cùng là Niềm tin đối với nhãn hiệu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.27-30-
dc.subjectThực phẩm bẩn tràn lanvi_VN
dc.subjectThực phẩm hữu cơvi_VN
dc.subjectThái độ của người tiêu dùng Hà Nộivi_VN
dc.titleNhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.4 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.92.5


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.