Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63404
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thúy-
dc.date.accessioned2021-09-06T06:25:12Z-
dc.date.available2021-09-06T06:25:12Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63404-
dc.description.abstractMục đích của nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên Trường Đại học Thăng Long khi học các môn lý luận chính trị. Trên cơ sở khảo sát, phân tích, xử lý, đánh giá các kết quả thu được, nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hứng thú của sinh viên Trường Đại học Thăng Long với các môn học lý luận chính trị, cũng như giúp giảng viên có sự nhiệt tình, hứng khởi khi dạy.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.35-38-
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectGiảng viênvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Thăng Longvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectMôn học lý luận chính trịvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên Trường Đại học Thăng Long khi học các môn học lý luận chính trịvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.21 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.21.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.