Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63405
Nhan đề: Ảnh hưởng của động cơ tiêu khiển trong mua sắm đến hành vi mua hàng ngẫu hứng tại TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Nam Trân
Từ khoá: Hành vi tiêu dùng
Mua ngẫu hứng
Động cơ tiêu khiển
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.39-42
Tóm tắt: Bằng phương pháp nghiên cứu định lượng, bài viết tìm ra các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi mua hàng ngẩu hứng (MHNH) tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, hành vi MHNH chịu tác động của 5 thành phần thuộc nhân tố Động cơ tiêu khiển (ĐCTK) trong mua sắm, gồm: Thích thú: Thư giãn; Giá trị; Vai trò; Ỷ tưởng; và Sức mua của người.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63405
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.